Thứ Ba, 7 tháng 8, 2018

LẤY SỐ THỨ TỰ BỆNH VIỆN - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ CHO CÔNG TÁC PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG


Lấy số thứ tự khám bệnh là giải pháp thông minh được ứng dụng vào công tác phục vụ bệnh nhân làm thủ tục khám chữa bệnh tại hệ thống các bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế,...

Với hệ thống xếp hàng bệnh viện thông minh sẽ giúp đơn vị đảm bảo được khâu phục vụ một cách hiệu quả và chuyên nghiệp hơn. Tình trạng quá tải cũng được hạn chế và giải quyết một cách nhanh chóng.

Người bệnh không hài lòng khi phải đứng xếp hàng chờ thiếu hiệu quả.
LỢI ÍCH MANG LẠI KHI LẮP ĐẶT HỆ THỐNG.

Giải quyết triệt để tình trạng khách hàng chen lấn xô đẩy nhau khi tham gia làm thủ tục khám chữa bệnh.
Mang đến sự thoải mái, an tâm cho khách hàng khi tham gia dịch vụ tại bệnh viện
Nâng cao năng suất, năng lực, chất lượng phục vụ.
Hỗ trợ bệnh viện trong việc giám sát, quản lí tình hình giao dịch.

NGUYÊN LÍ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG.

Hệ thống hoạt động dựa trên nguyên tắc “ai đến trước thì phục vụ trước” qua đó đảm bảo tính công bằng cho khách hàng khi tham gia dịch vụ.

Bệnh nhân lấy phiếu số thứ tự.

Đây là điều bắt buộc nếu như khách hàng muốn được tham gia dịch vụ. Điều này thực hiện để đảm bảo tính công bằng cho khách hàng.

Nhân viên nhấn nút gọi bệnh nhân.

Khi nhân viên bấm nút gọi số thứ tự khách hàng, bảng led hiển thị sẽ nhấp số thứ tự động thời cũng có âm thanh thông báo. Khách hàng có số phiếu thứ tự tương ứng sẽ được quyền di chuyển đến quầy để thực hiện dịch vụ.

Ứng dụng của hệ thống.

Ngoài việc ứng dụng cho ngành Y tế,  hệ thống còn được ứng dụng mạnh mẽ trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ như:
·         Cơ quan hành chính công
·         Trung tâm hành chính.
·         Ngân hàng.
·         Điểm bán vé, thu cước,…

Quý khách hàng có nhu cầu được báo giá hệ thống xếp hàng điện tử, lắp đặt sử dụng,…Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline. iCall xin cảm ơn và hân hạnh được phục vụ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét