Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

ỨNG DỤNG HỆ THỐNG XẾP HÀNG VÀO ĐIỂM BÁN VÉ


Chắc rằng mỗi ai trong chúng ta đều đã trải qua một lần phải đứng xếp hàng chờ khi đi mua vé tàu, xe,.... Việc phải đứng xếp hàng một cách không thoải mái, trong thời gian dài khiến chúng ta khó chịu và mệt mỏi.

Mô hình xếp hàng chờ truyền thống đã quá lạc hậu, không phù hợp sử dụng. Nhất là trong các điểm bán vé, số lượng khách hàng là rất đông. Vì thế giải pháp hệ thống xếp hàng tự động ra đời nhằm thay thế và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng chờ hiện nay.
Mô hình hệ thống xếp hàng tự động
Nguyên lí hoạt động.

Ở phương diện là một khách hàng mua vé, chúng ta hoàn toàn không cần phải đứng xếp hàng chờ. Chỉ cần lấy phiếu số tại máy in số thứ tự.
Sau khi lấy được phiếu số, ta sẽ di chuyển đến vị trí chờ một cách thoải mái. Việc bây giờ là đợi thông báo từ hệ thống âm thanh cùng bảng led hiển thị. Khi thấy số thứ tự tương ứng hiện trên bảng led, lúc này ta có thể di chuyển đến quầy để thực hiện giao dịch.

Lợi ích mang lại.

Với nguyên lí làm việc vô cùng đơn giản, nhưng đã giải quyết được bài toán xếp hàng chờ. Tình trạng chen lấn, mất trật tự hoàn toàn được giả quyết triệt để. Góp phần tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và văn minh hơn.

Nhân viên tại quầy sẽ không còn bị áp lực từ quá nhiều khách hàng vây quanh. Với hệ thống xếp hàng điện tử, trong mỗi phiên giao dịch, nhân viên chỉ phục vụ một khách hàng duy nhất.
Hệ thống  còn hỗ trợ chức năng kêu gọi khách hàng. Thông qua bảng led hiển thị và âm thanh thông báo.  Nhờ đó khách hàng có thể nhận biết và chủ động di chuyển đến quầy.

Các thao tác kêu gọi khách hàng, chuyển dịch vụ, chức năng phục vụ,.. là hoàn toàn tự động và có tính chính xác tuyệt đối.

Ngoài ra, hệ thống còn hỗ trợ quản lí, giám sát tình hình giao dịch tại các quầy tại thời điểm bất kì. Hỗ trợ xuất báo cáo, thống kê dữ liệu ra file excel, biểu đồ có tính chính xác tuyệt đối. (Nếu khách hàng yêu cầu chức năng này).

Ứng dụng.

Hiện nay hệ thống được sử dụng rộng rãi trong các đơn vị cung cấp dịch vụ có mô hình vừa và lớn như:
  • Cơ quan hành chính nhà nước.
  • Bệnh viện, phòng khám.
  • Trung tâm hành chính.
  • Ngân hàng,...

Chính sách bảo hành
  • Thời gian bảo hành 15 tháng
  • Khách sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ chăm sóc khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng thiết bị. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline. Xin chân thành cảm ơn và hân hạnh được phục vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét