Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2018

HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG VÀ ĐỘ PHỦ SÓNG RỘNG KHẮP


Với sự bùng nổ của công nghệ thông minh. Có rất nhiều các giải pháp thông minh được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực hiện nay. Nổi bật nhất là thành công của việc ứng dụng hệ thống xếp hàng tự động vào công tác phục vụ khách hàng chờ trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ.

Hệ thống xếp hàng điện tử  đã hỗ trợ các đơn vị rất nhiều trong việc nâng cao chất lượng, năng suất phục vụ. Và đồng thời cũng mang lại cho đơn vị sự chuyên nghiệp, hiện đại trong công tác phục vụ khách hàng của mình.

Ứng dụng hệ thống.

Ứng dụng vào trung tâm hành chính công.

Là nơi giao dịch, xử  lí các giấy tờ liên quan đến công việc của người dân. Vì thế số lượng người tham gia giao dịch rất lớn. Vì thế hệ thống xếp hàng điện tử là lựa chọn hàng đầu trong khâu phục vụ khách hàng chờ.

Ứng dụng cho ngành Y tế (phòng khám, bệnh viện, trung tâm y tế).

Tình trạng quá tải ở các bệnh viện vẫn còn xảy ra. Nguyên nhân không chỉ nằm ở cơ sở vật chất không đáp ứng được số lượng bệnh nhân, bênh cạnh đó vấn đề trong công tác phục vụ khách hàng chờ còn rườm rà, thiếu hiệu quả. Dẫn đến tình trạng trì trệ, khách hàng phải chen lấn tạo hình ảnh không tốt cho đơn vị.
Để giải quyết, cải thiện được tình trạng yếu kém trên. Hệ thống gọi số thứ tự đã được áp dụng cho công tác phục vụ khách hàng chờ cho bệnh viện. Và đã cho thấy sự hiệu quả rõ rệt, nhanh chóng.

Ứng dụng vào ngân hàng, phòng vé, công ty bảo hiểm.

Số lượng khách hàng tham gia giao dịch tại các ngân hàng, phòng vé, công ty bảo hiểm là không hề nhỏ. Việc phải đảm bảo được chất lượng cũng như năng suất phục vụ là điều hết sức quan trọng.
Ngoài ra còn phải đảm bảo tính công bằng cho khách hàng khi tham gia giao dịch tại đơn vị. Vì thế hệ thống xếp hàng tự động đã được tin dùng tại các đơn vị này. Ngày nay, hầu hết các ngân hàng, phòng vé, công ty bảo hiểm hầu hết đều sử dụng hệ thống này nhằm tăng cường chất lượng phục vụ cho khách hàng của mình.

Với độ phủ sóng rộng khắp ở nhiều các lĩnh vực khách nhau đã khẳng độ độ hiệu quả mà hệ thống mang lại.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng, lắp đặt hệ thống. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline. Xin chân thành cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét