Thứ Hai, 6 tháng 8, 2018

HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG VÀ QUY TRÌNH LÀM VIỆC


Hệ thống xếp hàng tự động đến từ thương hiệu  iCall. Hệ thống là sự kết hợp giữ công nghệ thông tin và tự động hoá làm giải pháp hiệu quả cho mô hình xếp hàng chờ. Hỗ trợ cho việc giao dịch giữa đơn vị và khách hàng diễn ra một cách thuận lợi và nhanh chóng, một cách công bằng và chính xác.

ỨNG DỤNG HỆ THỐNG.
  • Trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ có thể kể đến như:
  • Hệ thống các bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế,...
  • Trung tâm hành chính.
  • Hệ thống các ngân hàng.
  • Điểm thu cước, điếm bán vé ga tàu,...
  • Cơ quan hành chính công.

QUY TRÌNH LÀM VIỆC VỚI HỆ THỐNG.
Bước 1: Lấy số thứ tự.

Khách hàng muốn tham gia dịch vụ trước tiên cần phải lấy phiếu số thứ tự. Đây là điều bắt buộc đối với khách hàng, không thể nào bỏ qua bước này.

Bước 2: Khách hàng chờ gọi  số thứ tự phục vụ.

Sau khi đã lấy được phiếu in số thứ tự. Khách hàng có thể thoải mái tìm một chỗ ngồi phù hợp mà không cần phải xếp hàng chờ. Việc của khách hàng là chỉ đợi khi nào hệ thốngbáo số thứ tự tương ứng với số phiếu đã lấy thì có thể di chuyển đến quầy để thực hiện dịch vụ.

Bước 3: Nhân viên gọi số thứ tự vào phục vụ.

Nhân viên nhấn gọi số thứ tự vào phục vụ. Bảng led hiển thị tại quầy sẽ nhấp nháy số thứ tự được quyền giao dịch. Đồng thời sẽ có âm thanh thông báo cho khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng hệ thống xếp hàng điện tử. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline. Xin chân thành cảm ơn và hân hạnh được phục vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét