Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG GIẢI QUYẾT BÀI TOÁN XẾP HÀNG CHỜ


Hệthống xếp hàng tự động được sản xuất dựa trên những đòi hỏi khắc khe nhằm đáp ứng được các yêu cầu để giải quyết những điểm yếu kém mà mô hình xếp hàng chờ truyền thống mang lại.
Việc khách hàng phải đứng xếp hàng chờ quá lâu dẫn đến mệt mỏi, khó chịu và không hài với cách phục vụ của đơn vị đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh cũng như chất lượng phục vụ.
Nguyên nhân chính là việc sử dụng mô hình xếp hàng chờ truyền thống với rất  nhiều điểm hạn chế, kém hiệu quả.
Nhờ sự phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực tự động hoá, cũng như công nghệ thông tin đã cho ra  đời giải pháp hệ thốngxếp hàng điện tử để thay thế mô hình xếp hàng truyền thống. Góp phần xây dựng mô hình xếp hàng chờ ngày một hiện đại, hiệu quả hơn.
Vai trò và chức năng:
·         Khách hàng không cần phải đứng xếp hàng chờ.
·         Đảm bảo tính công bằng, ai đến trước sẽ được phục vụ trước.
·         Nâng cao năng suất, năng lực, chất lượng phục vụ của nhân viên.
·         Giảm bớt áp lực cho nhân viên. Trong mỗi phiên giao dịch, sẽ chỉ làm việc với 1 khách hàng.
·         Mang lại môi trường làm việc văn minh, hiện đại, năng cao hình ảnh cũng như chất lượng của đơn vị
·         Ban lãnh đơn vị có thể quản lí dễ dàng, nắm bắt được tình hình giao dịch tại các quầy thông qua hệ thống máy tính có cùng mạng kết nối.
Một số mô hình ứng dụng mạnh mẽ hệ thống lấy số thứ tự.
·         Hệ thống bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế.
·         Cơ quan hành chính công.
·         Trung tâm hành chính.
·         Ngân hàng.
·         Điểm thu cước, nhà ga.
Khách hàng có nhu cầu sử dụng hệ thống xếp hàng tự động thương hiệu iCall. Vui lòng liên hệ với  chúng tôi qua hotline. Xin chân thành cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét