Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

HỆ THỐNG XẾP HÀNG ĐIỆN TỬ VÀ QUY TRÌNH LÀM VIỆC


Hệ thống xếp hàng điện tử sản xuất bởi iCall là ứng dụng công nghệ thông tin và tự động hoá làm giải pháp hiệu quả cho mô hình xếp hàng chờ. Hỗ trợ cho việc giao dịch giữa đơn vị và khách hàng diễn ra một cách thuận lợi và nhanh chóng, công bằng và chính xác. Nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi tham gia dịch vụ tại đơn vị.

Thương hiệu iCall chuyên sản xuất và cung cấp hệ thống lấy số thứ tự. Với bề dày kinh nghiệm cũng như sự đa dạng trong sản phẩm . iCall tự tin cam kết đem lại cho khách hàng của mình những sản phẩm hoàn toàn chất lượng với giá cả vô cùng cạnh tranh. Bên cạnh đó là các chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng vô cùng tận tâm.



QUY TRÌNH LÀM VIỆC VỚI HỆ THỐNG.

Bước 1: Lấy số thứ tự.

Khách hàng muốn tham gia dịch vụ trước tiên cần phải lấy phiếu số thứ tự tại máy in số thứ tự. Đây là điều bắt buộc đối với khách hàng, không thể nào bỏ qua bước này.

Bước 2: Khách hàng chờ gọi  số thứ tự phục vụ.

Sau khi đã lấy được phiếu in số thứ tự. Khách hàng có thể thoải mái tìm một chỗ ngồi phù hợp mà không cần phải xếp hàng chờ. Việc của khách hàng là chỉ đợi khi nào hệ thống báo số thứ tự tương ứng với số phiếu đã lấy thì có thể di chuyển đến quầy để thực hiện dịch vụ.

Bước 3: Nhân viên gọi số thứ tự vào phục vụ.

Nhân viên nhấn gọi số thứ tự vào phục vụ. Bảng led hiển thị tại quầy sẽ nhấp nháy số thứ tự được quyền giao dịch. Đồng thời sẽ có âm thanh thông báo cho khách hàng.

Ứng dụng hệ thống.

Trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ có thể kể đến như:

·         Hệ thống các bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế,...
·         Hệ thống các ngân hàng.
·         Cơ quan hành chính công.
·         Trung tâm hành chính.
·         Điểm thu cước, điếm bán vé ga tàu,...

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng hệ thống gọi số được sản xuất và cung cấp bởi thương hiệu iCall. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline. Xin chân thành cảm ơn và hân hạnh được phục vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét