Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018

HỆ THỐNG XÊP HÀNG QMS VÀ HIỆU QUẢ MANG LẠI


Hệ thống xếp hàng qms là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa công nghệ thông tin với điện tử tự động hoá. Được sử dụng làm giải pháp cho vấn đề xếp hàng chờ vốn còn rất nhiều điểm bất cập.

Mô hình xếp hàng chờ truyền thống đã quá lạc hậu, gây vô số khó khăn cho cả đơn vị cung cấp dịch vụ lẫn người tham gia dịch vụ.

Việc khách hàng phải mất thời gian đứng xếp hàng chờ một cách mệt mỏi, lại không hiệu quả. Tính công bằng trong việc xếp hàng cũng không được đơn vị đảm bảo, vì tình trạng khách hàng xen ngang vẫn diễn ra thường xuyên.

Với sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực cung cấp dịch vụ, các đơn vị phải có chính sách thu hút khách hàng. Và hệ thống xếp hàng điện tử đã được các đơn vị tin dùng, nhằm thu hút khách hàng của mình thông qua khâu phục vụ một cách thật chuyên nghiệp, đặt khách hàng của mình lên hàng đầu như câu nói “khách hàng là thượng đế”.

Mô tả cách làm việc của hệ thống.
Khách hàng lấy phiếu số thứ tự:

Khi muốn tham gia giao dịch, khách hàng bắt buộc phải lấy phiếu số thứ tự tại máy cấp số thứ tự. Sau khi lấy được phiếu thứ tự, có thể di chuyển tìm vị trí để chờ tới lượt gọi vào phục vụ.

Nhân viên gọi khách vào phục vụ:

Nhân viên sẽ nhấn nút gọi phục vụ, số thứ tự tới lượt phục vụ sẽ hiển thị nhấp nháy trên bản led hiển thị tại quầy. Đồng thời hệ thống âm thanh cũng phát số thứ tự được gọi phục vụ. Khách hàng có số thứ tự tương ứng có thể di chuyển đến quầy để thực hiện giao dịch.

Giới thiệu thương hiệu iCall.

·         Là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các hệ thống xếp hàng tự động.
·         Nổi tiếng về độ uy tín và chất lượng sản phẩm.
·         Giá cả vô cùng cạnh tranh trên thị trường.
·         Đội ngũ nhân sự chất lượng.
·         Chính sách bảo hành chăm sóc khách hàng vô cùng tận tâm.

Khách hàng có nhu cầu sử dụng, lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline để được tư vấn và báo giá. Xin chân thành cảm ơn và hân hạnh được phục vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét