Hệ thống xếp hàng qms là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa
công nghệ thông tin với điện tử tự động hoá. Được sử dụng làm giải pháp cho vấn
đề xếp hàng chờ vốn còn rất nhiều điểm bất cập.
Mô hình
xếp hàng chờ truyền thống đã quá lạc hậu, gây vô số khó khăn cho cả đơn vị cung
cấp dịch vụ lẫn người tham gia dịch vụ.
Việc
khách hàng phải mất thời gian đứng xếp hàng chờ một cách mệt mỏi, lại không hiệu
quả. Tính công bằng trong việc xếp hàng cũng không được đơn vị đảm bảo, vì tình
trạng khách hàng xen ngang vẫn diễn ra thường xuyên.
Với sự
phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực cung cấp dịch vụ, các đơn vị phải có chính sách
thu hút khách hàng. Và hệ thống xếp hàng điện tử đã được các đơn vị tin dùng, nhằm thu hút khách hàng của mình thông
qua khâu phục vụ một cách thật chuyên nghiệp, đặt khách hàng của mình lên hàng
đầu như câu nói “khách hàng là thượng đế”.
Mô tả cách làm việc của hệ thống.
Khách hàng lấy phiếu số
thứ tự:
Khi muốn
tham gia giao dịch, khách hàng bắt buộc phải lấy phiếu số thứ tự tại máy cấp số thứ tự. Sau khi lấy được phiếu
thứ tự, có thể di chuyển tìm vị trí để chờ tới lượt gọi vào phục vụ.
Nhân viên gọi khách vào
phục vụ:
Nhân
viên sẽ nhấn nút gọi phục vụ, số thứ tự tới lượt phục vụ sẽ hiển thị nhấp nháy
trên bản led hiển thị tại quầy. Đồng thời hệ thống âm thanh cũng phát số thứ tự
được gọi phục vụ. Khách hàng có số thứ tự tương ứng có thể di chuyển đến quầy để
thực hiện giao dịch.
Giới thiệu thương hiệu iCall.
·
Là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các hệ thống xếp hàng tự động.
·
Nổi tiếng về độ uy tín và chất lượng sản phẩm.
·
Giá cả vô cùng cạnh tranh trên thị trường.
·
Đội ngũ nhân sự chất lượng.
·
Chính sách bảo hành chăm sóc khách hàng vô cùng tận tâm.
Khách
hàng có nhu cầu sử dụng, lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động. Xin vui lòng liên hệ
với chúng tôi qua hotline để được tư vấn và báo giá. Xin chân thành cảm ơn và
hân hạnh được phục vụ.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét