Thứ Ba, 14 tháng 1, 2020

ỨNG DỤNG HỆ THỐNG XẾP HÀNG KHÁM BỆNH THÔNG MINH GIẢI PHÁP ƯU VIỆT ĐƯỢC ÁP DỤNG RỘNG RÃI


Ngành y tế đã có nhiều nỗ lực nhưng tình trạng quá tải của các bệnh viện vẫn rất phổ biến, nhất là tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng… Việc chờ đợi, xếp hàng cả tiếng đồng hồ là ám ảnh thường trực của những người đến khám bệnh. Bệnh tật lại cộng thêm thời gian chờ quá lâu khiến cho không ít người bệnh cảm thấy vô cùng mệt mỏi.
Với hệthống xếp hàng khám bệnh thông minh người bệnh hoàn toàn làm chủ thời gian, tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi, cập nhật thông tin sức khỏe nhanh chóng và hạn chế những thủ tục gây phiền hà. Với mục tiêu đổi mới phong cách phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh, hệ thống xếp hàng bệnh viện được áp dụng tại các bệnh viện sẽ mang đến dịch vụ y tế “nhanh gọn, tiện lợi, tiết kiệm, hiệu quả” trong thời đại công nghệ 4.0.

Một số hình ảnh các bệnh viện ứng dụng hệ thống xếp hàng khám bệnh thông minh của ATPro.

Bệnh viện sản nhi Quảng Ninh 

Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng

 Bệnh viện đa khoa Thành Phố Vinh

Bệnh viện Long Khánh, Đồng Nai

Bệnh viện Đại học Y dược TP.Hồ Chí Minh


Mời quý khách hàng tham khảo: Hệ thống xếp hàng tự động.
Thời gian qua ATPro Corp đã không ngừng nghiên cứu đưa những sản phẩm ứng dụng công nghệ vào hoạt động khám chữa bệnh, cũng như hoạt động quản trị tại các bệnh viện. Nhằm giúp các bệnh viện nâng cao chất lượng chuyên môn, đáp ứng quá tải, gia tăng an toàn người bệnh.
Thông tin liên h:
Văn phòng giao dch: 60 — Đường s 1, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, Tp.H Chí Minh, Vit Nam
Nhà xưởng :732–734 Nguyễn Văn Linh, P.Trường Quang Trọng, Tp.Quảng Ngãi
HOTLINE: 0909.768.937–0934.983.533

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét