Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2020

HỆ THỐNG GỌI SỐ CHO PHÒNG KHÁM - BỆNH VIỆN THỐNG NHẤT


Hệ thống gọi số cho phòng khám là mô hình xếp hàng tự động. Hệ thống cho phép cung cấp xếp hàng trật tự tại nhiều khu vực khám chữa bệnh trong khuôn viên bệnh viện. Qua đó người dân sẽ thực hiện nhiều dịch vụ trong quy trình khám bệnh của bệnh viện một cách thoải mái và trật tự nhất định. Đây chính là đặc thù của hệ thống cho phòng khám.

Mô hình xếp hàng tại phòng khám được ATPro Corp sản xuất theo đơn đặt hàng của Bệnh Viện Thống Nhất. Thiết bị được bệnh viện lắp đặt cho khu vực khám tổng quát và đặt ngay vị trí tiền sảnh giúp cho người dân tiện sử dụng.
Lúc đầu, khi mới sử dụng hệ thống người dân còn khá bỡ ngỡ, sau một thời gian được bệnh viện triển khai đẩy mạnh. Đến nay, mô hình đã được đông đảo người dân nhiệt tình hưởng ứng. Bởi tính hữu hiệu mà thiết bị đã mang lại vừa giúp ích cho phía bệnh viện lẫn người dân.

QUY TRÌNH ĐƠN GIẢN, TIẾT KIỆM THỜI GIAN.

Sau đây sẽ là quy trình khám bệnh khi áp dụng Hệ thống gọi số cho phòng khám.
  • Đầu tiên, khách hàng sẽ lấy số thứ tự tại máy in phiếu thứ tự.
  • Sau khi lấy số thứ tự sẽ ngồi đợi tại vị trí quy định, có thể lòng vòng các khu vực lân cận.
  • Quan sát số thứ tự sẽ được hiển thị trên bảng led được đặt trên trước phòng khám.
  • Nếu bệnh nhân được bác sỹ tiếp tục chỉ định sang một phòng khám khác hoặc làm dịch vụ gì khác thì di chuyển đến khu cần khám. Tại đây, Bệnh nhân tiếp tục lấy số thứ tự cho dịch vụ mới của mình, xếp hàng và chờ thực hiện dịch vụ ngay tại sảnh đó. 

HỆ THỐNG GỌI SỐ CHO PHÒNG KHÁM BAO GỒM


Bởi vì diện tích khu vực khám bệnh tổng quát của bệnh viện nhỏ, nên việc lắp đặt bộ gọi số đơn lẻ 02 là phù hợp nhất. Vừa tối ưu quy trình làm việc, vừa tiết kiệm chi phí đầu tư cho doanh nghiệp.
ATPro Corp ý thức được việc cung cấp dịch vụ cho hệ thống quản lý xếp hàng tự động là rất quan trọng . Vì thế, chúng tôi luôn sẵn sàng các gói dịch vụ lắp đặt hỗ trợ tận nơi đáp ứng mọi nhu cầu cho quý khách hàng!  
Quý khách quan tâm liên hệ tại đây để được tư vấn.
Địa chỉ: 60 – Đường số 1, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
HOTLINE: 0909.768.937 - 0934.983.533


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét