Thứ Ba, 7 tháng 4, 2020

QUY TRÌNH THỰC HIỆN THIẾT BỊ XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG THÔNG MINH

Thiết bị xếp hàng tự động thông minh được thiết kế và vận hành theo mô hình Client-Server. Với khả năng tùy biến lớn và linh hoạt để tích hợp với các hệ thống quản lý. Phù hợp với cách vận hành kinh doanh trong mùa dịch như hiện nay.



Quy trình thực hiện hệ thống xếp hàng tự động

Bước 1: khách lấy số thứ tự tự động
Máy lấy số thứ tự sẽ được đặt ở tiền sảnh hay ngay cửa ra vào. Sẽ giúp thu hút khách hàng ngay khi vừa bước vào cửa. Khách hàng sẽ tương tác trên nút cơ ( hoặc màn hình cảm ứng).  Để lựa chọn loại dịch vụ, nhận phiếu và sau đó đến khu vực chờ.
Bước 2: Đợi gọi số thứ tự
Trong quá trình ngồi chờ, khách sẽ theo dõi số thứ tự được thông báo qua bảng led hiển thị, màn hình LCD thông báo, hệ thống âm thanh.  Điều này giúp khách hàng làm chủ được thời gian, thuận tiện trong việc giao dịch.
Ở bước 1 và bước 2 khách hàng sẽ thực hiện theo sự hướng dẫn của máy móc. Hạn chế tiếp xúc tối đa.
Bước 3:Thực hiện giao dịch
Bước 4: Đánh giá chất lượng dịch vụ và kết thúc giao dịch.
Sau khi giao dịch xong  mỗi khách hàng sẽ đánh giá chất lượng phục vụ của nhân viên. Đóng góp những ý kiến nên phát triển những gì và khắc phục những gì. Từ việc trực tiếp nhận những ý kiến của khách hàng như vậy sẽ giúp ban quản lý có những bước điều hướng cải thiện.

Tính năng hệ thống xếp hàng tự động

Bên cạnh hỗ trợ doanh nghiệp quy trình phục vụ khách hàng hệ thống xếp hàng tự động còn có những tính năng giúp doanh nghiệp vận hành tốt trong mùa đại dịch này.




Hàng loạt doanh nghiệp đối mặt với khó khăn trong khi chưa ai có thể đoán trước được dịch sẽ diễn tiến ra sao. Vì thế chuẩn bị quy trình làm việc đảm bảo vận hành kinh doanh liên tục là ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp hiện nay. 
Thông tin liên hệ lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động.
HOTLINE: 0916.113.842 - 0909.768.937 - 0909.219.412

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét