Quy trình thực hiện hệ thống xếp hàng tự động
Bước 1: khách lấy số thứ tự tự động
Máy lấy số thứ tự sẽ
được đặt ở tiền sảnh hay ngay cửa ra vào. Sẽ giúp thu hút khách hàng ngay khi vừa
bước vào cửa. Khách hàng sẽ tương tác trên nút cơ ( hoặc màn hình cảm ứng). Để lựa chọn loại dịch vụ, nhận phiếu và sau
đó đến khu vực chờ.
Bước 2: Đợi gọi số thứ tự
Trong quá trình ngồi chờ, khách sẽ theo dõi
số thứ tự được thông báo qua bảng led hiển thị, màn hình LCD thông báo, hệ thống
âm thanh. Điều này giúp khách hàng làm
chủ được thời gian, thuận tiện trong việc giao dịch.
Ở bước 1 và bước 2 khách hàng sẽ thực hiện theo sự hướng dẫn của máy móc. Hạn chế tiếp xúc tối đa.
Bước 3:Thực hiện giao dịch
Bước 4: Đánh giá chất lượng dịch vụ và kết
thúc giao dịch.
Sau khi giao dịch
xong mỗi khách hàng sẽ đánh giá chất
lượng phục vụ của nhân viên. Đóng góp những ý kiến nên phát triển những gì và
khắc phục những gì. Từ việc trực tiếp nhận những ý kiến của khách hàng như vậy
sẽ giúp ban quản lý có những bước điều hướng cải thiện.
Tính năng hệ thống xếp hàng tự động
Bên cạnh hỗ trợ doanh nghiệp quy trình phục vụ khách hàng hệ thống xếp hàng tự động còn có những tính năng giúp doanh nghiệp vận hành tốt trong mùa đại dịch này.
Hàng loạt doanh nghiệp đối mặt với khó khăn trong khi chưa ai có thể đoán trước được dịch sẽ diễn tiến ra sao. Vì thế chuẩn bị quy trình làm việc đảm bảo vận hành kinh doanh liên tục là ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp hiện nay.
Thông tin liên hệ lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động.
web: http://icall.asia/
HOTLINE: 0916.113.842 - 0909.768.937 - 0909.219.412
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét