Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2019

HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG – CÔNG TY TNHH TIKI


Ngày nay , cùng với sự phát triển chung của xã hội , xu hướng ứng dụng công nghệ tự động , công nghệ thông tin phát triển . Nhiều doanh nghiệp đã quan tâm đến chất lượng dịch vụ khách hàng một cách chu đáo và thận trọng hơn . Vấn đề tổ chức khu giao dịch một cách khoa học đã đến lúc cần phải quan tâm rõ ràng .
Bằng việc ứng dụng công nghệ thông tin và tự động hóa , Hệ thống xếp hàng tự động của hãng ATProCorp sản xuất theo đơn đặt hàng của Công ty TNHH Tiki . Việc sử dụng hệ thống giúp cho việc giao dịch giữa đơn vị và khách diễn ra thuận tiện hơn , nhanh chóng , công bằng , chính xác , tạo cảm giác thoải mái , an tâm của khách hàng . Thể hiện tác phong – phong cách phục vụ của doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp hơn .


THÔNG TIN SẢN PHẨM


Hệ thống xếp hàng tự động do thương hiệu ATPro Corp thiết kế là sản phẩm có tính ổn định cao , mẫu mã đẹp , tính năng vượt trội so với các sản phẩm có mặt trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được thiết kế trong nước , dựa trên công nghệ tiên tiến , theo hướng mở rộng đáp ứng linh động các yêu cầu mà khách hàng đưa ra .
Qua 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tự động hóa , chuyên nghiên cứu –sản xuất thiết bị công nghiệp  , phần mềm tại thị trường Việt Nam .Với đội ngũ kỹ sư có năng lực , sáng tạo và dày dặn kinh nghiệm trong ngành  .ATPro Corp luôn mang đến cho khách hàng những thiết bị tự động, hệ thống điều khiển, hệ thống giám sát,...chất lượng nhất đến quý khách hàng . Bên cạnh đó , chúng tôi còn sản xuất đơn hàng theo yêu cầu của khách hàng .
Mọi thông tin xin vui lòng truy cập tại đây.
📞Hotline : 028.3842.5001-028.3842.5226

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét